Review เสื้อแข่งสโมสร ไทยลีก 1 -Thai League 1 Season 2024-25 Jersey Kits

ฤดูกาลใหม่ของศึกไทยลีกกำลังจะเริ่มขึ้น และแฟนบอลทั่วประเทศต่างตื่นเต้นกับการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของทีมโปรดกันอย่างล้นหลาม วันนี้ทางสำนักข่าวขอนแก่นสู้สู้จะพาทุกท่านไปรู้จักกับเสื้อแข่งของทั้ง 16 ทีมในไทยลีกฤดูกาล 2024-25 กันแบบละเอียดยิบ ทั้งแบรนด์ผู้ผลิต ราคา และวันเปิดตัวที่พอจะหามาได้ โดยจะเรียงลำดับตามวันเปิดตัวเลย

.

BG Pathum United บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

26 พฤษภาคม 2567 เล่นเอาแฟนๆ เซอร์ไพร์สกันเลยทีเดียว ที่อยู่ๆ บีจีก็เปิดตัวชุดแข่งใหม่ออกมา ทั้งๆ ที่ฤดูกาลยังไม่ปิดด้วยซ้ำ โดยพร้อมหัว NEW LOOK FOR 2024/25 โดยยังใช้ Nike เช่นเคย สำหรับตัวเหย้าสีน้ำเงิน ช่วยคอบนถึงไหล่สีขาว

(ขอขอบคุณภาพจากเพจ สโมสร BG Pathum United)

และแฟนๆ ไม่ต้องรอนาน นัดปิดฤดูกาล บีจีก็สวมใส่ชุดใหม่ เอาชนะ โปลิศเทโร 4-2

จากนั้นในการเปิดตัวนักเตะใหม่ เจริญศักดิ์ วงศ์กร เราก็ได้เห็นเสื้อตัวเยือน สีเหลือง ลายเดียวกับตัวเหย้า

.

PORT FC การท่าเรือ เอฟซี

19 กรกฏาคม 2567 เดอะ คลาสสิค! “การท่าเรือ” เปิดตัวชุดแข่งใหม่หวนรำลึกตำนานแชมป์ถ้วย ก.-เริ่มวางขาย 1 ส.ค.

การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ประจำฤดูกาล 2024/25 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ภายใต้แบรนด์กีฬาสัญชาติไทย แกรนด์สปอร์ต โดยชูสโลแกน “WE ARE THE LION” พวกเราคือสิงห์เจ้าท่า พร้อมเตรียมวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป สนนราคาเริ่มต้น 990 บาท ไซส์ XS-4XL และ ราคา 1,140 บาท เฉพาะไซส์ 5XL

โดย HOME KIT ชุดแข่งขันเหย้าสีแสด-น้ำเงิน ได้รับแรงบันดาลใจจาก ชุดแข่งในยุคคลาสิกที่เป็นเอกลักษณ์ของทีมสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ จากตำนานแชมป์ฟุตบอลถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. พวกเราจะกลับมาคว้าชัยและก้าวสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งในปีนี้ ตัวเสื้อออกแบบสไตล์ Retro ย้อนยุค มีลูกเล่นบนแถมสีแสดและสีน้ำเงินพิมพ์ลายธงเชียร์สลับไปมาตัดด้วยเส้นซิกแซกสีขาว แสดงถึงจิตวิญญาณของกองเชียร์สิงห์ท่าเรือที่คอยอยู่เคียงข้างทีมเสมอมา เสื้อแข่งขันผลิตจากเส้นใย MICRO ใช้เทคนิคการทอลายแบบ JACQUARD เป็นลวดลายขนสิงห์บนเนื้อผ้า ผิวสัมผัสนุ่ม น้ำหนักเบา ระบายเหงื่อได้ดี มีความยืดหยุ่นรองรับทุกการเคลื่อนไหว ดีไซน์ไหล่สโลปสีแสด คอเสื้อทรงวี อาร์มโลโก้สโมสรใช้เทคนิค Thermoplastic Polyurethane (TPU) มีมิติสวยงามและทนทาน

ส่วน AWAY KIT ชุดแข่งขันสีขาว ได้รับแรงบันดาลใจจาก “ไอคอนของสิงห์เจ้าท่า” ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนได้อย่างสนุกสนานลงตัว ตัวสื้อโชว์ลายขนสิงห์ที่พริ้วไหว เพิ่มความสนุกด้วยแถบลวดลายที่ดึงอัตลักษณ์ของท่าเรือมาทำเป็นไอคอนโดยใช้สีแสด น้ำเงิน มาใช้ในการออกแบบที่ด้านข้างตัวเสื้อ ปลายแขนและคอเสื้อ เสื้อแข่งขันผลิตจากเส้นใย MICRO ใช้เทคนิคการทอลายแบบ JACQUARD เป็นลวดลายขนสิงห์บนเนื้อผ้า ผิวสัมผัสนุ่ม น้ำหนักเบา ระบายเหงื่อได้ดี มีความยืดหยุ่นรองรับทุกการเคลื่อนไหว ดีไซน์ไหล่สโลปสีแสด คอเสื้อทรงวี อาร์มโลโก้สโมสรใช้เทคนิค Thermoplastic Polyurethane (TPU) มีมิติสวยงามและทนทาน

ขณะที่ THIRD KIT ชุดแข่งขันสีกรม ได้รับแรงบันดาลใจจาก “ จิตวิญญาณแห่งสิงห์ ” โชว์ลวดลายหน้าสิงห์ที่ดุดัน ฮึกเฮิม และทรงพลัง ปลุกวิญญาณความเป็นสิงห์เจ้าท่าที่จะสู้เพื่อชัยชนะ ตัดต่อด้วยแถบสีส้ม พิเศษด้วยสีโลโก้สโมสรและโลโก้สปอนเซอร์เป็นสีส้มแบบบออนโทนทั้งตัว เสื้อแข่งขันผลิตจากเส้นใย MICRO ใช้เทคนิคการทอลายแบบ JACQUARD เป็นลวดลายขนสิงห์บนเนื้อผ้า ผิวสัมผัสนุ่ม น้ำหนักเบา ระบายเหงื่อได้ดี มีความยืดหยุ่นรองรับทุกการเคลื่อนไหว ดีไซน์ไหล่สโลปสีแสด คอเสื้อทรงวี อาร์มโลโก้สโมสรใช้เทคนิค Thermoplastic Polyurethane (TPU) มีมิติสวยงามและทนทาน

สำหรับ ชุดแข่งขันดังกล่าวจะใช้แข่งขันเฉพาะฟุตบอลรายการภายในประเทศเท่านั้น ขณะที่ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย อย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทู ทางด้าน แกรนด์สปอร์ต จะมีการเปิดตัวให้แฟนบอลได้เห็นต่อไป.

.

RAYONG FC ระยอง เอฟซี

23 กรกฏาคม 2567 ระยองเอฟซี น้องใหม่ไทยลีก ฤดูกาลนี้ เปิดตัวสโมสร พร้อมเปิดตัวชุดแข่ง ทั้ง 3 แบบดังนี้

ทีมเหย้า “The Dragon Scale”

เสื้อทีมเหย้าของระยอง เอฟซี ในฤดูกาลนี้นำสีน้ำทะเลมาผสมผสานกับลวดลายเกล็ดม้านิลมังกร สร้างความรู้สึกถึงความสุภาพ ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยความหนักแน่นและเข้มแข็ง เสื้อตัวนี้ไม่เพียงแสดงถึงความมุ่งมั่นของนักเตะ แต่ยังสื่อถึงจิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้ของทีมระยอง เอฟซี ที่พร้อมจะเผชิญทุกความท้าทาย

ทีมเยือน “Rayong Spirit”

เสื้อทีมเยือนถูกออกแบบโดยใช้ลายต้นมะพร้าวที่เรียงกันเป็น pattern สร้างเป็นสี่เหลี่ยม ลายนี้เป็นเอกลักษณ์ของเมืองระยอง โดยวางลายสีครีมอ่อนบนพื้นสีขาวออฟไวท์ แสดงถึงความอ่อนน้อมถ่อมตนของแขกที่ไปเยือน

ชุดที่สาม “King of Fruit”

เสื้อชุดที่สามได้รับแรงบันดาลใจจากทุเรียนระยองที่มีชื่อเสียง ลวดลายสีเขียวและสีขาวแสดงถึงความคมและโดดเด่น สื่อถึงสไตล์การเล่นที่เฉียบแหลมและพลังที่ผ่านการฝึกฝนอย่างหนักของทีมระยอง เอฟซี การออกแบบนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความภาคภูมิใจในผลผลิตของจังหวัดระยอง แต่ยังเป็นการนำเสนอเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับทีม

ที่ด้านหลังปกเสื้อของทุกตัวจะมีสี Pantone ที่เป็นตัวแทนของอำเภอเมือง จังหวัดระยอง ความภูมิใจของชุมชนสะท้อนผ่านสีสันที่หลากหลายทั้ง 5 สี ได้แก่

🟤สีทรายแทนชายหาดที่สวยงาม,
🔵สีฟ้าแทนมหาสมุทรที่สะอาด,
🟠สีส้มแทนวัดวาอารามที่ประดับประดา,
🔴สีแดงแทนเจดีย์กลางน้ำ และ
🟣สีม่วงเข้มแทนสถาปัตยกรรมโบราณในพื้นที่

เสื้อฟุตบอลรุ่นนี้ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง สวมใส่สบายและระบายอากาศได้ดี เพื่อให้นักเตะสามารถเล่นได้เต็มประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์
นอกจากนี้ เสื้อยังใช้เส้นด้ายที่ผลิตจากขยะพลาสติกรีไซเคิล ที่ได้จากทะเล

และใช้ เทคโนโลยี Drydye คือไม่ใช้น้ำในการย้อมสี และยังใช้ของเสียจากอุตสาหกรรมน้ำมัน CO2 ในกระบวนการย้อมสีอีกด้วย
เทคโนโลยีนี้เหมาะสมอย่างยิ่งกับระยองในฐานะเมืองอุตสาหกรรมชายฝั่ง ซึ่งไม่เพียงแต่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม แต่ยังแสดงถึงความรับผิดชอบต่อชุมชนและทรัพยากรธรรมชาติอีกด้วย

.

BURIRAM UNITED บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

20 กรกฏาคม 2567 แชมป์ไทยลีกปีล่าสุด เผยแพลนการเปิดตัวเสื้อแข่ง และวางกำหนดการจำหน่ายเสื้อแข่ง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก เปิดตัวชุดแข่งใหม่ เหย้าและเยือน ฤดูกาล 2024-25 พร้อมเผยวันจำหน่าย โดยเสื้อเยือน สีเหลือง ไม่ต้องรอนาน พร้อมจำหน่ายวันที่ 21 กรกฏาคมนี้เลย ด้านเสื้อเหย้า จะจำหน่ายสัปดาห์ต่อไป คือวันที่ 27 กรกฏาคม 2567

เสื้อ Away Jersey 2024/25

ภายใต้ Concept “เพราะ GU เป็นแชมป์ “ 🏆
เสื้อคลาสสิก ๆ กับคอปก 2 ชั้น ประดับดาวแชมป์ ๙ ดวง ถักทอลวดลายชนิดพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่น “บุรีรัมย์”

เนื้อผ้าที่เลือก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจาก 100% Polyester Recycle ♻️ มีคุณสมบัติ ในการระบายอากาศได้ดี แห้งไว มีความยืดหยุ่น ไม่ยับง่าย น้ำหนักเบา ซักแล้วไม่ต้องรีด สามารถตากในที่ร่มได้
ใส่แล้วไม่มีเอาท์ ได้ทั้งคุณภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
จำหน่ายวันที่ 21 กรกฎาคม 2567
ราคา 740.-

27 กรกฏาคม 2567 32,219 ตัว ในวันเปิดตัววันแรก เห็นยอดแล้วกรี๊ดดดดด

.

KHON KAEN UNITED ขอนแก่น ยูไนเต็ด

26 กรกฏาคม 2567 เปิดตัวสโมสร พร้อมเปิดตัวเสื้อแข่งขัน เหย้าเยือน ชุดเหย้าฤดูกาล 2024/25 “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ครบรอบ 10 ปี สโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด แดง-ดำ โบกสบัดเอาชัย มาร่วมเดินทางถอยหลังสู่ห้วงเวลาในวันที่เราเจอกันครั้งแรก

ดีไซน์และสี:

  • โทนสีหลัก: ดำแดง สะท้อนอัตลักษณ์ของสโมสร การออกแบบพิเศษ เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี
  • มีการผสมผสานระหว่างความดั้งเดิมและความทันสมัย เพื่อแสดงถึงการเติบโตของสโมสร
  • แบรนด์ KAPPA ราคา 690 บาท ถือว่าสมเหตุสมผล
  • มีการสกรีนข้อความ “10th Anniversary” ด้านล่างของโลโก้สโมสร

สรุป : เสื้อเหย้าขอนแก่น ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2024/25 นี้ ไม่เพียงแต่เป็นชุดแข่งขันเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจและการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ 10 ปีของสโมสร ด้วยการผลิตจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง KAPPA ผสานกับการออกแบบที่สื่อถึงอัตลักษณ์ของทีม ทำให้เสื้อรุ่นนี้มีความพิเศษและน่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับแฟนบอลและนักสะสม

สำหรับที่เซอร์ไพรส์ก็คือ เสื้อตัวเยือน แนวลายขวางดำขาว เอ๊ะ หรือสีกรมนะ คอปกแดงก็สวยไม่น้อย แต่ที่เด่นสุดๆ ก็คือ เสื้อผู้รักษาประตู สีสันสวยงามมากกก

.

UTHAITHANI FC อุทัยธานี เอฟซี

30 กรกฏาคม 2567 เปิดตัวตูมมมม ทีเดียว สำหรับสโมสรอุทัยธานี เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งและชุดผู้รักษาประตู ประจำฤดูกาล 2024/25 อย่างเป็นทางการ

𝗨𝗧𝗙𝗖 𝗧𝗛𝗘 𝗡𝗘𝗪 𝗝𝗢𝗨𝗥𝗡𝗘𝗬 🐘 Club Official Jersey Season 2024/25

𝗝𝗲𝗿𝘀𝗲𝘆 𝗞𝗶𝘁 | ชุดแข่ง 👕
•HOME (ชุดเหย้า) สีแดง-ดำ
•AWAY (ชุดเยือน) สีเขียว
•THIRD (ชุดที่สาม) สีม่วง
Size : S-8XL

𝗚𝗼𝗮𝗹𝗸𝗲𝗲𝗽𝗲𝗿 𝗞𝗶𝘁 | ชุดผู้รักษาประตู 🧤
•GK1 (ชุดผู้รักษาประตู1) สีครีม
•GK2 (ชุดผู้รักษาประตู2) สีชมพู
•GK3 (ชุดผู้รักษาประตู3) สีน้ำเงิน
Size : S-3XL

ราคาจำหน่ายเพียงตัวละ 690 บาท

.

TRUE BANGKOK UNITED ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

SINGHA CHAINGRAI UNITED สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

LAMPHUN WARRIORS ลำพูน วอริเออร์

MUANGTHONG UNITED เมืองทอง ยูไนเต็ด

NAKHONPATHOM UNITED นครปฐม ยูไนเต็ด

NAKHONRATCHASIMA FC นครราชสีมา เอฟซี

NONGBUA PITCHAYA FC หนองบัว พิชญะ เอฟซี

PT PRACHUAP FC พีที ประจวบเอฟซี

RATCHABURI FC ราชบุรี เอฟซี

SUKHOTHAI FC สุโขทัย เอฟซี

.

.

Related posts:

  • Reveiws Khon Kaen FC Authentic Home Jersey Kit 2019 : รีวิวเสื้อแข่งตัวเหย้า เดอะทีเร็กซ์​ ขอนแก่น เ...
  • ปฐมบทโฉมแรกเสื้อเชียร์สีดำ และเสื้อทีมชาติไทยยุคใหม่ WARRIX Cheer Jersey for Thai football fans to s...
  • "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 แชมป์เปี้ยน TPL Winner
  • ว่าด้วยเรื่องเสื้อแข่งทีมชาติไทย การปรับเปลี่ยนขนาด ฟอนด์ ชื่อ หมายเลขนักเตะทีมชาติไทยใน AFF SUZUKI ...
  • ฉลามชล เปิดตัวเสื้อ,ผู้สนับสนุน,นักเตะ บู๊ไทยลีก 2 บิ๊กป๊อก ประกาศล่าแชมป์ เพื่อเลื่อนชั้น
  • Review : รีวิวเสื้อ ฟุตซอล ทีมชาติไทย ชุดเฉพาะกิจ Thailand Futsal Jersey 2018
  • รีวิวเสื้อทีมชาติเวียดนาม Review Vietnam Home Jersey AFC ASIAN CUP 2019 by Sakkarin Wongyai‎
  • Review : เสื้อทีมชาติไทย ชุดคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 King's Cup 2019 Jesey Kits
  • “วอริกซ์” ได้รับเลือก ให้เป็นผู้ผลิตชุดแข่ง “ทีมชาติไทย” ต่อเนื่องอีก 8 ปี
  • Comments แสดงความคิดเห็น

    comments

    Powered by Facebook Comments

    khonkaensusu news: "ขอนแก่น สู้สู้" สปิริตกีฬาของคนขอนแก่น เฟซบุ๊ค www.facebook.com/khonkaensusu email : webmaster@khonkaensusu.com website : http://www.khonkaensusu.com