Thai League 1 นัด 4 ขอนแก่นยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-3

“ฟ้าคะนองไม่หวั่น แฟนบอลฝ่าพายุ ชมศึกไทยลีก บุรีรัมย์ถล่มขอนแก่น 3-0”

ในค่ำคืนที่ท้องฟ้าครึ้มและสายฝนโหมกระหน่ำ ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-25 นัดที่ 4 นัดกลางสัปดาห์ ได้เปิดฉากขึ้นท่ามกลางความคาดหวังของแฟนบอลทั้งสองฝ่าย ระหว่างทีมเจ้าถิ่นขอนแก่นยูไนเต็ด และทีมแชมป์เก่าบุรีรัมย์ยูไนเต็ด

ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ท้องฟ้าเหนือเมืองขอนแก่นได้เทสายฝนลงมาอย่างหนักหน่วง ส่งผลให้หลายเส้นทางในตัวเมืองประสบปัญหาน้ำท่วมขัง การจราจรติดขัดอย่างหนัก ทำให้แฟนบอลจำนวนไม่น้อยต้องฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อมาถึงสนามแข่งขัน บางส่วนไม่สามารถมาถึงได้ทันเวลาเริ่มเกม

แม้สภาพอากาศจะไม่เป็นใจ แต่บรรยากาศในสนามยังคงคึกคักด้วยเสียงเชียร์จากแฟนบอลที่ทยอยเข้ามาจนมีผู้ชมรวมกว่า 6,000 คน สร้างสีสันและความมีชีวิตชีวาให้กับการแข่งขันในค่ำคืนนี้

เมื่อเสียงนกหวีดเริ่มเกมดังขึ้น ทั้งสองทีมก็เดินหน้าเข้าหากันอย่างดุเดือด แต่เพียงไม่นาน ความแตกต่างของขุมกำลังก็เริ่มปรากฏชัด บุรีรัมย์ยูไนเต็ดแสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นในทุกด้าน ทั้งเทคนิค แทคติก และสภาพร่างกายของนักเตะ

จังหวะสำคัญของเกมเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าตัวเก่งของบุรีรัมย์ ได้โอกาสยิงประตูแรกให้ทีม ตามมาด้วยลูกยิงสุดสวยของ Lucas Crispim ที่เพิ่มสกอร์เป็น 2-0 ก่อนที่ Bissoli จะมาปิดท้ายด้วยประตูที่สาม ส่งให้บุรีรัมย์คว้าชัยชนะไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0

ผลการแข่งขันในคืนนี้ส่งผลให้ขอนแก่นยูไนเต็ดยังคงต้องควานหาชัยชนะแรกในฤดูกาลนี้ต่อไป ในขณะที่บุรีรัมย์ยูไนเต็ดยังคงรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมไว้ได้อย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าสภาพอากาศจะไม่เอื้ออำนวย แต่เชื่อว่าหากฟ้าเป็นใจ จำนวนผู้ชมในสนามคงจะมากกว่านี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม การแข่งขันในคืนนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความรักและความทุ่มเทของแฟนบอลชาวไทย ที่พร้อมจะฝ่าฟันทุกอุปสรรคเพื่อมาเชียร์ทีมรักของตน นับเป็นภาพที่น่าประทับใจไม่แพ้การแข่งขันในสนามเลยทีเดียว

.
การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 2024/25 นัดที่ 4
ขอนแก่นยูไนเต็ด 0-3 บุรีรัมย์ยูไนเต็ด
พฤหัสที่ 29 สิงหาคม 2567
คิกออฟ 19.00 น.
สนาม กีฬา อบจ.ขอนแก่น

ประตู :

0-1 9. ศุภชัย ใจเด็ด ’45+1
0-2 10. LUCAS CRISPIM ’65
0-3 7. GUILHERME BISSOLI ’85

ภาพ : Supavich Wareesaart

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments